TT-Ebike

-Tư vấn -Sửa chữa tại nhà -Nâng cấp, trùng tu -Cứu hộ 115 xe điện -Mua bán, trao đổi xe điện -Cung cấp phụ tùng xe điện chính hãng

Gallery

Giới thiệu về TT.ebike

Trung tâm cứu hộ, sửa chữa và cung cấp xe điện, phụ tùng xe điện TT.ebike được thành lập ngày  12 Tháng 11 năm 2015. Người sáng lập là anh Đỗ Tiến Tùng, hiện là Tổng Giám Đốc điều hành TT.EBIKE
Logo công ti

Tên doanh nghiệp : Trung tâm cứu hộ, sửa chữa và cung cấp xe điện, phụ tùng xe điện TT.ebike (TT.EBIKE)
Trụ sở : Sen Chiểu - Phúc Thọ - Hà Nội
Văn phòng giao dich: Số 10  ngõ 2/236/192 đường Lê Trọng Tấn  TP.Hà nội.
Hoạt động kinh doanh chính của TT.EBIKE hiện nay là sản xuất - lắp ráp - phân phối, cung ứng dịch vụ bảo trì sửa chữa và phụ tùng XE ĐIỆN : bao gồm sản xuất và kinh doanh xe đạp điện; Sản xuất và kinh doanh xe xe máy điện. Đến với chúng tôi Quý khách sẽ hài lòng về chất lượng cũng như mẫu mã, đa dạng và phù hợp với mọi lứa tuổi, mọi phong cách. TT.EBIKE sẽ là sự lựa chọn thông minh nhất cho Quý khách không chỉ trong hiện tại mà còn trong tương lai vì 1 thế giới ngày càng trong sạch và hiện đại hơn.
Sau 1,5 năm đi vào hoạt động, tính đến nay, số lượng nhân sự của công ty đã lên đến hơn 20 người gồm : 1 giám đốc (Đỗ Tiến Tùng ) , 2 quản lí , 6 nhân viên chính thức, 2 nhân viên seo, 9 CTV.
Hoạt động thường ngày tại TT.ebike


Mục tiêu của TT.EBIKE là đưa các sản phẩm xe điện đến với người sử dụng một cách toàn diện nhất, tăng cường hợp tác nhằm nghiên cứu, lựa chọn công nghệ phù hợp, hướng tới nội địa hóa và cải tiến xe điện trong nước, tối ưu hóa những ưu thế vượt trội của xe điện, giảm thiểu tối đa những khó khăn hiện tại mà xe điện cũng như người dùng đang gặp phải, nâng cao năng lực cạnh tranh nhằm vươn tới vị trí hàng đầu khu vực.
Đội ngũ kĩ thuật viên trẻ trung năng động liên tục nâng cao tay nghề

Bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh, TT.ebike còn xây dựng môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh, định hình được bản sắc văn hóa riêng của TT.EBIKE dựa trên triết lý kinh doanh “Mục tiêu cao nhất không phải là lợi nhuận - Can đảm đi theo kiến thức và tầm nhìn của mình” và nguyên tắc trong sản xuất  “5S: Sàng lọc - Sắp xếp - Sạch sẽ - Săn sóc - Sẵng sàng”. Đây chính là giá trị cốt lõi của văn hóa TT.EBIKE, là tài sản vô hình để tạo ra động lực thúc đẩy sự phát triển. Văn hóa TT.EBIKE còn được thể hiện qua chế độ đãi ngộ và phúc lợi (lương, thưởng, các loại bảo hiểm, phụ cấp…) luôn được công ty thực hiện đầy đủ.
Khai trương cơ sở 2


Với quan điểm Phát triển kinh tế phải đi kèm với hộ trợ thúc đẩy xã hội , TT.ebike đã đang và sẽ hỗ trợ nhiều hoạt động cộng đồng xã hội, để chia sẻ trách nhiệm trong nhiều lĩnh vực như:
·        Tặng sách , vé tháng xe bus cho các bạn học sinh sinh viên.
·        Tài trợ các chương trình thể thao, văn nghệ , tình nguyện trong khu vực.
·        Tổ chức hỗ trợ việc làm, tìm nhà, hỗ trợ cơm sinh viên.
TGĐ. Đỗ Tiến Tùng tặng hoa chúc mừng
5 năm thành lập CLB Tuổi Trẻ Linh Chiểu (1 đơn vị đi đầu trong các phong trào xã hội hóa)

Với phương châm luôn luôn vì khách hàng và hướng tới dịch vụ  vàng. Chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ quý khách. Dịch vụ bảo hành và bảo trì luôn được chúng tôi quan tâm và cam kết thực hiện.

Để chiêm ngưỡng và chạy thử các loại xe, xin quý khách đừng ngần ngại hãy đến với phòng trưng bày của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt.

SÁNG TẠO ĐỂ VƯƠN XA!

Chia sẻ lên Google+

Giới thiệu Unknown

Mô tả ngắn về người viết bài. Bạn chỉnh sửa bằng cách nhập vào "Thông tin " trong danh sách người dùng !
    Bình luận bằng G+
    Bình luận bằng FB

1 nhận xét:

  1. Great article with excellent idea!Thank you for such a valuable article. I really appreciate for this great information.. Best electric bike

    ReplyDelete