TT-Ebike

-Tư vấn -Sửa chữa tại nhà -Nâng cấp, trùng tu -Cứu hộ 115 xe điện -Mua bán, trao đổi xe điện -Cung cấp phụ tùng xe điện chính hãng

Gallery

Giám Đốc Đỗ Tiến Tùng



GĐ. Đỗ Tiến Tùng

·        Ngày tháng năm sinh   :  28/04/1993
·        Nơi sinh                       :  Huyện Phúc Thọ, Thành Phố Hà Nội
·        Quốc tịch                     :  Việt Nam
·        Trình độ văn hóa         :  Kỹ sư cơ điện tử - Đại học Bách Khoa Hà Nội.
·        Chuyên môn                : Thiết kế sản phẩm, Cad Cam Cae, v..v
·        Từng làm Ủy viên BCH LCH SV Viện Cơ khí, Đội Phó ĐSVTN Viện Cơ Khí, CTV trung tâm hỗ trợ và phát triển Thanh Thiếu Niên Hà Nội ( HanoiADC), Tham dự Hội nghị quốc tế Cơ khí và Cơ khí chế tạo (Mechanical and Manufacturing Engineering) năm 2014.
·        Tính cách hòa đồng, vui vẻ, nhiệt tình, trách nhiệm cả trong công việc và với nghững người xung quanh. Luôn luôn trân trọng , khuyến khích sự nỗ lực và công hiến của mọi người vì mục tiêu chung.
·        Nhân vật quan tâm: Tổng thống thứ 16 Hợp Chúng Quốc Hoa Kỳ Abraham Lincoln
·        Câu nói yêu thích :
Ø Sự sống nảy sinh từ trong cái chết, hạnh phúc hiện hình từ những hi sinh gian khổ, ở đời này không có con đường cùng, chỉ có những ranh giới, điều cốt yếu là phải có sức mạnh để bước qua những ranh giới ấy. (Mùa Lạc – Nguyễn Khải)
Ø Tiến lên = Không Lùi Lại + Dừng Bước
·        Mục tiêu ngắn hạn: Thay đổi thực trạng người dùng xe đạp, xe máy điện  Việt Nam bị thiệt thòi trong việc sử dụng xe điện kém chất lượng , bị Móc Túi bởi những đơn vị phục vụ Xe Điện thiếu chuyên nghiệp.

·        Mục tiêu dài hạn : Thiết kế chế tạo hoàn toàn những sản phẩm XE ĐIỆN CỦA VIỆT NAM phổ biến xe điện tới mọi miền đất nước, đưa những tiến bộ kĩ thuật vào xe điện để tối đa hóa sự ưu việt trong XE ĐIỆN – PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN CỦA TƯƠNG LAI.
Chia sẻ lên Google+

Giới thiệu Unknown

Mô tả ngắn về người viết bài. Bạn chỉnh sửa bằng cách nhập vào "Thông tin " trong danh sách người dùng !
    Bình luận bằng G+
    Bình luận bằng FB

0 nhận xét:

Post a Comment